VN | EN
× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Liên hệ

Kế thừa thành công và viết tiếp câu chuyện an cư qua chuỗi dự án mang thương hiệu Moonlight, Moonlight Centre Point là sản phẩm căn hộ mới nhất của Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land tại tâm điểm khu Tên Lửa, như làn gió mới mang đến phồn vinh, giúp bạn thỏa mong ước an cư lạc nghiệp.

Thông tin tổng quan

Vị trí: Số 09 đường Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Quy mô
    1,9 ha
  • Số block
    04 block cao tầng
  • Số tầng
    24 tầng

Kế thừa thành công và viết tiếp câu chuyện an cư qua chuỗi dự án mang thương hiệu Moonlight, Moonlight Centre Point là sản phẩm căn hộ mới nhất của Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land tại tâm điểm khu Tên Lửa, như làn gió mới mang đến phồn vinh, giúp bạn thỏa mong ước an cư lạc nghiệp.

TÂM ĐIỂM KẾT NỐI
KHỞI NGUỒN VINH HOA

Moonlight Centre Point vươn mình kiêu hãnh ngay cung đường Tên Lửa sầm uất (lộ giới 40m), cách khu Chợ Lớn chưa đến 10 phút di chuyển, là vị trí kết nối toàn diện về trung tâm thành phố cũng như lan tỏa đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đặc biệt, nơi đây còn được ví như “Phú Mỹ Hưng của khu Tây” với quy hoạch chỉn chu, hạ tầng giao thông phát triển và không gian sống trong lành, an ninh.

Tọa lạc tại tâm điểm khu Tên Lửa, Moonlight Centre Point cũng hưởng lợi từ các dự án giao thông nghìn tỷ như: tuyến Metro 3A, Metro số 6, Vành Đai Trong cùng các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 1A, Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng. Những công trình này không chỉ tạo ra diện mạo đô thị hiện đại, giúp kết nối thông suốt đến các khu vực mà còn góp phần tăng giá trị của Moonlight Centre Point khi quỹ đất nội đô đang ngày càng khan hiếm.

Vị trí Moonlight Centre Point

CHUẨN SỐNG HIỆN ĐẠI
AN NHIÊN HƯỞNG TRỌN
TINH HOA

Với thiết kế hài hòa giữa mảng xanh và tiện ích nội khu chuẩn an cư, Moonlight Centre Point đem đến cho cư dân sự tiện nghi và cuộc sống muôn màu từ 2 hồ bơi sky pool mát lạnh, công viên nội khu và đường dạo bộ, sân thể thao đa năng, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời gắn kết gia đình… Cũng tại dự án, hệ thống shophouse đa dạng dịch vụ, chức năng sẽ giúp cư dân bắt trọn nhịp sống hiện đại “all – in – one”.

SHOPHOUSE
SKY POOL
GYM
CÔNG VIÊN
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ TRẺ
KHU BBQ
KHU OUTDOOR FITNESS

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
TỐI ƯU HÓA KHÔNG GIAN

Tại Moonlight Centre Point, chúng tôi chú trọng kiến tạo nên những căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với diện tích đa dạng, là tổ ấm lý tưởng cho các gia đình trẻ an cư, an tâm phát triển sự nghiệp và hưởng thụ cuộc sống.
Các căn hộ được thiết kế mang bản sắc hiện đại và phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế, đem đến sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên và con người. Tất cả không gian bên trong đều được tối ưu hóa về mặt công năng, tối đa hóa khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên mát lành.

TỔ ẤM AN VUI
HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN

Điều thú vị của Moonlight Centre Point chính là cuộc sống giao hòa cùng phố thị, vừa hiện đại, vừa an yên. Sau một ngày làm việc đầy ồn ào, náo nhiệt, cánh cổng Moonlight Centre Point mở rộng chào đón, bạn được lắng nghe tiếng cười rộn rã của con trẻ, tiếng trò chuyện của người thân yêu… và còn gì an tâm hơn khi khu căn hộ luôn đảm bảo không gian riêng tư, an ninh 24/7. Về nhà, là nơi để chia sẻ yêu thương, tận hưởng những phút giây yên bình, hòa nhịp vào giai điệu của đam mê và hạnh phúc, là nơi tái tạo năng lượng cho ta vui sống mỗi ngày.

ĐÓN TRỌN MỌI NHU CẦU
AN CƯ - ĐẦU TƯ

VỊ TRÍ TRUNG TÂM
KHU TÊN LỬA
TIỆN ÍCH NỐI LIỀN
TIỆN ÍCH
TIỀM NĂNG RỘNG MỞ
ĐẦU TƯ VƯỢT TRỘI
ĐA DẠNG LOẠI HÌNH
SẢN PHẨM
NHÀ PHÁT TRIỂN
DỰ ÁN UY TÍN

Tư Vấn

Tâm điểm giao thương, kết nối nhanh về trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ
Mở cửa là Aeon Mall Bình Tân, 10 phút đến khu Chợ Lớn, một bước chạm mọi tiện ích
Khu dân cư hiện hữu, tốc độ tăng dân số cơ học cao, dễ dàng cho thuê sinh lời bền vững
Đa dạng lựa chọn với căn hộ studio, 1 – 3 phòng ngủ, shophouse…
Bảo chứng thương hiệu từ Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) được đánh giá là đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. PropertyX sở hữu đội ngũ hơn 1.500 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa gần 20 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.